(Web) Thiết lập thông tin Hồ sơ hóa đơn điện tử - Khách hàng sử dụng MISA meInvoice lần đầu tiên - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. MISA meInvoice Web
  3. HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
  4. Các bước bắt đầu sử dụng
  5. (Web) Thiết lập thông tin Hồ sơ hóa đơn điện tử – Khách hàng sử dụng MISA meInvoice lần đầu tiên

(Web) Thiết lập thông tin Hồ sơ hóa đơn điện tử – Khách hàng sử dụng MISA meInvoice lần đầu tiên

1. Nội dung

Hướng dẫn khai báo thông tin đơn vị khi đăng nhập phần mềm lần đầu tiên.

2. Các bước thực hiện

Sau khi đăng nhập phần mềm lần đầu tiên, chương trình hiển thị giao diện Bắt đầu sử dụng, khai báo chính xác các thông tin trên tờ khai:

  • Thông tin đơn vị:
    • Tên đơn vị: Viết in hoa.
    • Địa chỉ: Ghi đầy đủ như địa chỉ trên giấy phép đăng ký kinh doanh.
  • Thông tin liên hệ: Cơ quan thuế sẽ gửi các thông báo quan trong về hóa đơn điện tử cho đơn vị qua Emai/số điện thoại khai báo tại mục này.
  • Thông tin thanh toán: Khai báo thông tin chi nhánh luôn trên mục Tên ngân hàng.
  • Sau khi khai báo đầy đủ thông tin nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước Thiết lập chữ ký số.

Lưu ý: Trường hợp có nhu cầu thay đổi thông tin đơn vị thì kế toán thiết lập lại thông tin đơn vị tại mục Hệ thống:

  • Vào mục Hồ sơ hóa đơn điện tử, tại thông tin cần sửa nhẩn biểu tượng hình bút.
  • Cập nhật thông tin mới, nhấn Lưu.

 

Cập nhật 21/04/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay