(Web) Thiết lập thông tin đơn vị - HELP MEINVOICE

(Web) Thiết lập thông tin đơn vị

Mục lục
1. Nội dung

Hướng dẫn thiết lập thông tin của đơn vị để hiển thị trên hóa đơn và thực hiện các thủ tục về hóa đơn điện tử.

2. Các bước thực hiện

1. Khai báo các thông tin chi tiết của đơn vị.

  • Thông tin đơn vị:
    • Tên đơn vị: Viết in hoa.
    • Địa chỉ: Ghi đầy đủ như địa chỉ trên giấy phép đăng ký kinh doanh.
  • Thông tin liên hệ: Cơ quan thuế sẽ gửi các thông báo quan trong về hóa đơn điện tử cho đơn vị qua Emai/số điện thoại khai báo tại mục này.
  • Thông tin thanh toán: Khai báo thông tin chi nhánh luôn trên mục Tên ngân hàng.
  • Sau khi khai báo đầy đủ thông tin nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước Thiết lập chữ ký số.

Lưu ý: 

  • Các thông tin có dấu * là các thông tin bắt buộc nhập.
  • Thông tin Mã số thuế được tự động lấy theo mã số thuế sử dụng khi mua phần mềm MISA meInvoice và không cho phép sửa lại.
  • Có thể chọn nhanh Ngành nghề kinh doanh của đơn vị bằng cách gõ từ khóa tìm kiếm hoặc nhấn biểu tượng mũi tên để chọn trên danh sách chương trình đã thiết lập sẵn.
  • Trường hợp có nhu cầu thay đổi thông tin đơn vị thì kế toán liên hệ cơ quan thuế quản lý trực tiếp để được hướng dẫn và Thiết lập lại thông tin đơn vị tại mục Hệ thống

Trường hợp đổi thông tin đơn vị:

    • Vào mục Hồ sơ hóa đơn điện tử, tại thông tin cần sửa nhẩn biểu tượng hình bút.

    • Cập nhật thông tin mới, nhấn Lưu.

Trường hợp đổi thông tin liên hệ cơ quan thuế

  • Cũng trong mục Hồ sơ hóa đơn điện tử, tại phần Thông tin liên hệ, nhấn biểu tượng hình bút.

    • Cập nhật thông tin mới. Nhấn Lưu

Cập nhật 31/10/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.