Quản lý tài nguyên sử dụng vé điện tử - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. MISA meInvoice Web
  3. VÉ ĐIỆN TỬ
  4. Quản lý tài nguyên sử dụng vé điện tử

Quản lý tài nguyên sử dụng vé điện tử

1. Nội dung

Cho phép kiểm tra thời hạn còn được sử dụng, số lượng vé còn được sử dụng và lịch sử các lần cấp phát tài nguyên của đơn vị.

2. Các bước thực hiện

1. Truy cập và đăng nhập vào website: https://meinvoice.vn

2. Vào mục Hệ thống\Quản lý tài nguyên.

3. Kiểm tra các thông tin liên quan đến tài nguyên của đơn vị như: Thông tin vé trong nămThông tin vé lũy kếLịch sử cấp tài nguyên và Danh sách đơn hàng.

3.1. Thông tin vé trong năm:

  • Vé chưa sử dụng đầu năm = Tổng số vé đã mua – Số vé đã phát hành (tính từ ngày cấp tài nguyên lần đầu tiên đến cuối năm trước)
  • Vé mua trong năm = Tổng số vé đã mua (tính từ ngày đầu năm đến ngày hiện tại)
  • Vé đã sử dụng trong năm = Tổng số vé đã phát hành có ngày thuộc khoảng từ ngày đầu năm đến ngày hiện tại.
  • Vé còn được sử dụng = Số vé chưa sử dụng đầu năm + Số vé mua trong năm – Số vé đã sử dụng trong năm.

3.2. Thông tin vé lũy kế

  • Tổng vé đã mua = Tổng số hóa đơn đã mua kể từ ngày cấp tài nguyên lần đầu tiên.
  • Tổng vé đã sử dụng = Tổng số vé đã phát hành có ngày>= ngày cấp tài nguyên lần đầu tiên.
  • Tổng vé còn được sử dụng = Tổng vé đã mua – Tổng vé đã sử dụng.

Lưu ý:

    • Có thể thực hiện Xác nhận thanh toán đơn hàng đặt mua phần mềm theo hướng dẫn tại đây.
    • Có thể nhấn Gia hạn để gia hạn thêm thời gian sử dụng của thuê bao và nhấn Mua thêm để mua thêm hóa đơn sử dụng. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Cập nhật 17/05/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.